REAL TECHNIQUES โฉมใหม่!!!

Last updated: 21 พ.ค. 2562  |  2988 จำนวนผู้เข้าชม  | 

REAL TECHNIQUES โฉมใหม่!!!

REAL TECHNIQUES โฉมใหม่ สวยละมุนสะดุดตา น่าสะสมทุกชิ้นเลยคร่าาาาา สาวๆคนไหนที่เป็นสาวกของแปรง REAL TECHNIQUES อยู่แล้วต้องกรี๊ดดดดสนั่นแน่นอนค่ะ เพราะนอกจากคุณภาพขนแปรงที่นุ่มแล้วนั้น ในปีนี้ทางแบรนด์ได้เปลี่ยนโฉมแปรงใหม่ ให้หวานละมุน น่าใช้มากยิ่งขึ้น ด้ามแปรงสีเมทัลลิค น้ำหนักเบาขนาดเหมาะมือ ให้ความหรูหรายิ่งขึ้น และทำความสะอาดง่าย ขนแปรงนุ่มถนอมผิวสุดๆ



นอกจากรูปโฉมจะสวยหวานละมุนแล้วราคายังน่ารักอีกด้วยนะ ชิ้นไหน เซ็ตไหน ราคาเท่าไหร่ วันนี้เราจะพามารีวิวทีละชิ้น ทีละเซ็ต กันเลยค่ะ
เริ่มที่เซ็ตแรก เซ็ตที่ทุกๆคนหรือสาวๆที่เริ่มหัดแต่งหน้าควรมีค่ะ กับ Everyday Essentials Brush Limited Set #1786 ราคา 973 บาท
เป็นเซ็ตที่สาวๆมือใหม่ควรมีมากๆเลยค่ะ แล้วราคาก็ถูกมากๆด้วยนะคะ



เซ็ตที่ 2 Real Techniques Rebel Edge Trio #1781 ราคา 1,113 บาท ใช้ลงรองพื้น คอนทัวร์ บรอนเซอร์ และไฮไลต์บนใบหน้าที่มาพร้อมรูปทรงแบบพัดเก๋สุดๆ รีบมีก่อนใครได้แล้ววันนี้นะคะ สวยฟาดมากค่าา



เซ็ตที่ 3 Real Techniques Flawless Base Set (4pcs) #1533 ราคา 833 บาท เซ็ตแปรงแต่งหน้า 4 ชิ้น พร้อมกล่อง
ใส่แปรงขนาดกะทัดรัด เนรมิตผิวเรียบเนียนสวยสมบูรณ์แบบได้อย่างไร้ที่ติ



เซ็ตสุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด Real Techniques Enhanced Eye Set (5pcs) #1534 ราคา 833 บาทเซ็ตแปรงแต่งตา 5 ชิ้น
พร้อมกล่องใส่แปรงสีม่วงสุดเก๋ขนาดกะทัดรัด แต่งดวงตาให้สวยโดดเด่น มีมิติสวยงาม



รีวิวเป็นเซ็ตไปแล้วทีนี้มาเริ่มแปรงเดี่ยวๆกันบ้างนะคะ ว่ารูปแบบแปรงจะสวยสมคำล่ำลือกันรึป่าว ในกระทู้นี้จะไม่เจาะลึกถึงรายละเอียดของแปรงนะคะ แค่เอารูปโฉมใหม่มาอวดเพื่อนๆกันค่ะ 



เป็นไงกันบ้างคะ สวยถูกใจกันเลยใช่มั้ยล่าาาา นี่เป็นเพียงภาพตัวอย่างส่วนนึงเท่านั้น ยังมีสินค้ามาใหม่อีกหลายรายการ ถ้าไม่อยากพลาดสินค้ามาใหม่จากแบรนด์  REAL TECHNIQUES แล้วหล่ะก็ ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.realtechniquesthailand.com หรือเฟสบุ๊คแฟนเพจ Real Techniques Thailand นะคะ  บายยยยย... (อ้อลืมบอก ตอนนี้ทางแบรนด์เค้าจัดโปรลด 30% อยู่น๊าาาาา)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้